Press "Enter" to skip to content

เคล็ดลับของการมีเซ็กส์ที่ดุเดือด

 เรารู้ดีนะว่าการมีเรื่องอย่างว่ามันเป็นปกติของคู่รักกันแต่ทว่าคุณจะรู้ไหมว่าการร่วมรักที่มันไม่ได้เรื่องหรือว่าคนใดคนหนึ่งไม่ได้พึงพอใจนั้นก็สามารถทำให้เตียงรักหรือทริปการดูAV Uncenของคุณล่มลงได้เช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังกังวลว่าอีกฝ่ายจะไม่รู้สึกดีหรือชื่นชอบกิจกรรมบนเตียงของคุณเลยงั้นก็คงต้องมาดูทริคเล็กๆที่จะช่วยสานฝันคุณให้เป็นจริงสักหน่อยแล้วบอกเลยว่าถ้าได้ทำตามไม่ว่าคุณจะไปใช้กับใครคนนั้นก็ต้องกลับมาตายรังแน่นอนรวมไปถึงคนที่มีคนรักอยู่แล้วมันก็จะช่วยให้เรื่องบนเตียงของคุณดีขึ้นไม่น้อยชัวร์

1.ให้สำรวจกายของอีกฝ่ายก่อน ถ้าเป็นฝ่ายชายคุณอาจจะเริ่มด้วยการสบตาแล้วมองไปยังรอบๆร่างกายของเธอเหมือนกับในAV Uncenก็ได้แล้วก็ค่อยๆจ้องไปที่เนินอกให้สาวๆได้รับรู้ถึงความเร่าร้อนแล้วเริ่มบรรเลงรักด้วยการใช้มือของคุณรวมไปถึงปากในการสัมผัสไปทั่วเรือนร่างของเธอตามAV Uncenทำให้เธอรู้สึกให้ได้ว่ากำลังโดนกระตุ้นอยู่แต่อย่าได้ใจร้อนเอามือไปจับหน้าอกหรือส่วนล่างของเธอก่อนที่จะมาถึงเตียงรักเด็ดขาดเพราะนอกจากเธอจะไม่ตื่นเต้นกับคุณแล้วในสายตาของเธอคุณอาจจะกลายเป็นพวกโรคจิตชอบถึงเนื้อถึงตัวก็ได้นะดังนั้นรอให้ขึ้นเตียงกันไปก่อนดีกว่า

2.สบตาให้พริ้มไว้ก่อน หากคุณเป็นฝ่ายเปลี่ยนมาอยู่ด้านบนนั้นเราอยากให้หนุ่มๆสบตาเธอด้วยรักที่แท้จริงเพราะมันจะยิ่งทำให้เธอหลงใหลในตัวคุณมากกว่าการดูAV Uncenด้วยกันซะอีกทว่าหากคุณมองนานมากเกินไปก็อาจจะทำให้เธอรู้สึกแปลกๆก็ได้นะเพราะงั้นคุณก็ลองเปลี่ยนมาสบตาพริ้มและสนุกไปกับการดูAV Uncenและร่วมรักกับเธอให้มากที่สุดดูสิที่สำคัญเลยคืออย่าได้มองไปที่สิ่งอื่นในขณะที่กำลังทำกันอยู่ล่ะไม่เช่นนั้นจากความประทับใจมันอาจจะกลายเป็นความเบื่อในชั่วพริบตาก็ได้นะ

3.ลองหยุดคุยถึงเรื่องเพ้อฝัน เมื่อคุณได้อยู่กับอีกฝ่ายเพียงลำพังหรือได้ดูAV Uncenด้วยกันแล้วให้คุณลองหยุดคุยเรื่องทะลึ่งที่คุณเพ้อฝันเอาไว้สักหน่อยเพราะถ้าเกิดว่าอีกฝ่ายไม่ได้มีความชื่นชอบในรสนิยมของคุณเธออาจจะกลัวแล้วหายไปจากคุณเลยก็ได้เพราะฉะนั้นลองเปลี่ยนมาคุยถึงเรื่องอื่นอย่างการเอ่ยชมเรือนร่างสุดเซ็กซี่ของเธอหรือลีลาการร่วมรักกันก็ได้เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้เธอหยุดที่จะทำกิจกรรมบนเตียงร่วมกับคุณไม่ได้แล้วเผลอๆเรื่องเพ้อฝันที่คุณไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็อาจจะเป็นจริงก็ได้ใครมันจะไปรู้ได้ล่ะแต่ทางที่ดีก็ควรหยุดเรื่องทะลึ่งเอาไว้เสียก่อนดีกว่านะ