Press "Enter" to skip to content

สาวแรกแย้มโดนลุงเปิดซิง

เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนาอย่างกับดาราหนังเอวี ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น มีอู่ซ่อมรถเล็กๆ แห่งนึงตั้งอยู่ใกล้กัน เป็นอู่ของชายวัยกลางคนอายุเกือบๆ 50 ปี ใครๆ แถวนั้นก็จะเรียกอู่ซ่อมรถแกว่า อู่ลุงหนวด

ลุงหนวด เป็นผู้ชายกำยำตามประสาคนที่กรำงานหนักมาตั้งแต่เด็ก ร่างกายของลุงหนวดเต็มไปด้วยมัดกล้ามแม้ว่าอายุจะล่วงเกินวัยเกือบๆ 50 ปี ไปแล้วก็เถอะ ลุงหนวด ชอบใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวทำงานในอู่ เปี้ยวจึงมักจะแอบมองลุงหนวด เวลาซ่อมรถเป็นประจำๆ อันที่จริงลุงหนวดนี่ ทั้งแก่ ทั้งหน้าตาก็ขี้เหร่ ผิวดำผมหยิกตาโปนแบบคนใต้ แต่ทำไมเปี้ยวกลับรู้สึกวูบวาบเหมือนตอนดูหนังเอวี

จนกระทั่งมีอยู่วันนึง วันนั้นเปี้ยวไม่มีอะไรทำ เดินเล่นแถวหอพัก เห็นลุงหนวดกวาดร้านอยู่ ลุงหนวดเห็นเปี้ยวก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย เปี้ยวคุยกับลุงหนวดอย่างออกรส คุยกันไปซักพักเปี้ยวก็สังเกตุเห็นว่าที่เป้ากางเกงลุงหนวดอยู่ๆ มันโป่งพองขึ้นมา ท่อนลำที่อยู่ในกางเกงตัวบางมันแข็งเกร็งดันเนื้อผ้าจนตั้งเหมือนเสากระโดง ในเมื่อตัวหนูเปี้ยวเองนั่นแหละที่ไม่ระวังตัว วันนี้หนูเปี้ยวใส่กระโปรงบานสั้นเลยเข่าสีฟ้าอ่อน กับ เสื้อสีขาวเท่านั้น เปี้ยวเธอนั่งไม่ระวังจนเปิดหวอออกอวดให้ลุงหนวดได้เห็นราวกับเป็นหนังเอวีสดๆ และที่สำคัญ เปี้ยวไม่ได้ใส่กางเกงในเสียด้วย ลุงหนวดถลกกระโปรงของเปี้ยวมาไว้ที่เหนือเอว ตอนนี้ช่วงล่างของเปี้ยวก็เปิดอล่างฉ่างอวดลุงหนวด ลุงหนวดดูโคกหีของเปี้ยวที่ขมิบมุบมิบด้วยความตื่นตาตื่นใจ ลุงหนวดก็จับเปี้ยวนอนลงกับพื้นบ้าน จับขาทั้งสองข้างของเปี้ยวขึ้นมาคุดคู้ไว้แล้วลุงหนวดก็ทาบทับ เอาลำควยดุ้นโตของตัวเองจ่อลงที่ปากรูหีของเด็กสาว ลุงหนวดกดลำควยทีเดียว จมมิดเข้ารูของเปี้ยวจนมิดด้าม เปี้ยวอ้าปากค้าง มันจุกเสียดไปทั้งท้องน้อยของเปี้ยว ลุงหนวดกระเด้าเย็ดหีเปี้ยวอย่างบ้าคลั่งเหมือนหนังเอวี ปากก็ก้มลงไปประทับจูบปากกับเด็กสาว รูหีของเปี้ยวนั่นเล่าตอนนี้ก็ร้อนเป็นไฟ เพราะมีควยอันโตของลุงหนวดกระแทกกระทั้นเข้าออกไม่หยุด ลุงหนวดเย็ดเปี้ยวอย่างรุนแรง แกไม่รู้ตัวเลยว่ารูหีที่แกเย็ดอยู่นั้นเป็นรูหีสดๆ ซิงๆ ที่ไม่เคยผ่านลำควยใครมาก่อน ลุงหนวด นึกว่าเปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงร่านสวาทมากประสบการณ์ จึงกระหน่ำเย็ดรูหีเด็กเปี้ยวอย่างกระทิงคลั่ง เล่นเอาหนูเปี้ยวทั้งเจ็บทั้งเสียวแทบขาดใจเสียให้ได้