Press "Enter" to skip to content

การดูหนังโป๊ก็มีข้อดีนะ

ขึ้นชื่อว่าหนังโป๊หรือจะรวมไปถึงคลิปโป๊ด้วยแล้วนั้น ในเมืองพุธอย่างประเทศไทยทำให้มันกลายเป็นจำเลยของสังคม หลายคนบอกว่าหนังโป๊ทำให้เกิดการข่มขืน การมั่วเซ็กส์ ลามไปจนการทำให้เกิดการระบาดของโรคเอดส์ ซึ่งถ้ามองตามความเป็นจริงแล้ว หนังโป๊นั้นเป็นปลายเหตุ ถ้าหากเสพอย่างถูกต้องมีสติก็จะรู้ว่าที่หนังโป๊ถูกกล่าวโทษมาทั้งหมดนั้นมันไม่ใช่ความจริงเลย แถมยังมีประโยชน์แบบที่หลาย ๆ คนอาจไม่เชื่ออีกด้วย แถมเป็นประโยชน์ที่ไม่มีพิษภัยต่อสังคมรอบข้างอีกต่างหาก วันนี้เราก็จะพาทุกคนไปดูพร้อม ๆ กันนะกับข้อดีทั้งหลายของหนังโป๊

ช่วยคลายเครียด

การดูหนังโป๊อยู่ในบ้านตัวเองในห้องส่วนตัวซึ่งอาจจะนั่งดู นอนดู หรือดูไปช่วยตัวเองไปก็จะไม่ทำให้เกิดปัญหา และช่วยให้ร่างกายรีแล็กซ์ผ่อนคลายโดยไม่ต้องเดือนร้อนใคร เพราะเมื่อเราหลั่งน้ำอสุจิแล้ว ร่างกายก็จะปล่อยสารเอนโดฟินซึ่งเป็นสารแห่งความสุขออกมา ทำให้สบายกายสบายใจ ฟิน ไม่เครียดเลยอีกต่างหาก แต่ก็ควรเสพอย่างพอดีไม่หมกมุ่นเกินไปแลบนั้นจะส่งผลเสียต่อตัวเรามากกว่า

ไม่ต้องเสียเงิน

ในเศรษฐกิจแบบนี้การจะเสียเงินลงอ่างแต่ละทีย่อมต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะลงอ่างแต่ละไม่ใช่ถูก ๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการเซฟเงิน การดูหนังโป๊อยู่บ้านก็ช่วยให้น้ำออกได้เหมือนกัน ใช้จินตนาการหน่อยแต่ได้เสียวไม่ต่างกัน

ไม่เป็นภัยสังคม

ปัญหาของอาชญากรรมทางเพศส่วนใหญ่นั้นเกิดมาจากการเกิด อารมณ์ทางเพศแล้วไม่มีทางระบายมันออกมา ทั้งที่วิธีแก้ไขปัญหานี้นั้นง่ายนิดเดียว ก็คือการนั่งดูนั่งดูหนังโป๊อยู่บ้านแล้วก็ช่วยตัวเองไปซะ แบบนี้ได้ระบายแถมยังไม่ก่อปัญหาอีกด้วย ได้ 2 ต่อกันเลยทีเดียว

ได้ท่าใช้

ในหนังโป๊นั้นมีท่าและเทคนิคในการร่วมรักกันเยอะมาก ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วแต่รู้สึกตัน ไม่รู้จะใช้ท่าไหนตอนมีเซ็กส์ดี ถ้ารู้สึกแบบนั้นล่ะก็ในหนังโป๊มีท่าทางและเทคนิคมากมายรอคุณอยู่ ซึ่งการนำท่าร่วมรักจากในหนังโป๊มาใช้นั้นก็เป็นการเพิ่มรสชาติ เพิ่มอรรสรสให้เซ็กส์ของคุณได้อีกด้วย

เห็นมั้ยว่าหนังโป๊นั้นมีข้อดีแค่ไหน เพียงแค่เราเสพสื่อลามกอยู่ในปริมาณที่พอดี ๆ ไม่มากไปหรือน้อยไป ไม่ไปเบียดเบียนเวลางาน เวลาสังสรรค์กับเพื่อน และมีเวลาให้กับครอบครัวแค่นี้ก็พอแล้ว และหวังว่าบทความนี้จะทำให้หลาย ๆ คนเลิกมองหนังโป๊เป็นตัวร้ายแล้วหันมาใส่ใจข้อดีของมันให้มากขึ้น แล้วคุณจะได้ค้นพบความสุขที่ไม่เคยหาได้มาก่อนแน่นอน วันนี้ลากกันไปก่อนนะ เอาไว้เจอกันใหม่คราวหน้า สวัสดีจ้า